Lenovo ZUK Z2 được đăng bán với giá 299 USD

Mới đây, trên trang web bán lẻ oppomart.com vừa đăng bán mẫu điện thoại Lenovo ZUK Z2 với giá bán 299 USD. Zuk Z2 chính là một sản phẩm của hãng Lenovo mới được ra mắt và oppomart chính là nhà bán lẻ đầu tiên chính thức đăng bán mẫu smartphone mới này.

Zuk Z2 được đăng bán trên trang bán lẻ Oppomart


Và theo thông tin từ Oppomart thì Lenovo ZUK Z2 sẽ được bán với giá 299$. Tuy nhiên, trạng thái sản phẩm trên website vẫn đang được đặt là "hết hàng" và khách hàng vẫn chưa thể mua được.

Theo các thông số được đăng tải thì Zuk Z2 được trang bị chip Qualcomm CPU Snapdragon 820 cùng với mức RAM khủng 4GB. Máy sẽ chạy hệ điều hành Android Marshmallow với giao diện Zui 2.0.

Ngoài ra, Lenovo ZUK Z2 sẽ được trang bị màn hình 5 inch Full HD, camera cảm biến Samsung ISOCELL độ phân giải 13MP có khả năng quay video chất lượng 4K.
Dung lượng pin của máy khá ấn tượng khi đạt tới mức 3,500mAh. Máy cũng sẽ được trang bị tính năng bảo mật vân tay cao cấp.



Hiện tại thì Zuk Z2 đã cho phép đặt hàng trước từ trang chủ ZUK.com và sẽ đến tay người dùng trong thời gian ngắn sắp tới.

Dienthoai2017
Share on Google Plus

About

^^

0 comments:

Đăng nhận xét