OnePlus 3 sẽ có 1 triệu máy có sẵn khi bán ra

Mặc dù chờ đợi khá dài về ngày ra mắt chính thức OnePlus 3 ở thị trường, thì công ty cuối cùng đã xác nhận rằng họ sẽ phát hành chiếc điện thoại này vào ngày 14 tháng 6.

Như vậy chỉ còn một vài tuần nữa là mẫu smartphone OnePlus 3 ra đời. Nhưng trong trường hợp bạn đang tự hỏi tại sao OnePlus quyết định dời ngày phát hành đến giữa tháng sáu, đây là một lời giải thích có thể là chính đáng. Theo người trong ngành, Mocha RQ, OnePlus báo cáo sẽ có sẵn 1 triệu máy OnePlus 3 về cửa hàng để bán ở đợt đầu tiên. Người dùng sẽ không còn lo cảnh cháy hàng ở đợt mở bán đầu và điện thoại OnePlus 3 sẽ có sẵn để bán, những ngày tiếp theo.


Ngoài thông tin này, các chi tiết về giá của OnePlus 3 cũng đã bị rò rỉ ngày hôm nay. Không giống như những tin đồn trước đây cho rằng điện thoại sẽ bắt đầu vào năm 1999 nhân dân tệ ($ 308), tin đồn mới này khẳng định sẽ có bốn phiên bản khác nhau. Do chi phí gia tăng của khối lượng sản xuất tất cả được làm bằng kim loại OnePlus 3, so với nhựa và thủy tinh của MI5 nên máy sẽ bắt đầu ở một mức giá tương tự như phiên bản cao cấp Xiaomi MI5 của, nghĩa là 2299 nhân dân tệ. 

Các biến thể thứ hai sẽ cạnh tranh với Lê Max 2, thứ ba sẽ cạnh tranh với chiếc ZUK Z2 Pro và cuối cùng, phiên bản thứ tư sẽ cạnh tranh với Huawei Honor V8. Nếu chiến lược bốn biến thể này thực sự là sự thật, sau đó chúng ta có thể mong đợi giá để được ở 2.299 nhân dân tệ ($ 349), 2.499 nhân dân tệ ($ 379), 2.699 nhân dân tệ ($ 410) và 2.799 nhân dân tệ ($ 425).

Những biến thể có thể khác nhau về bộ nhớ, và các tính năng khác. Đây là lần đầu tiên chúng tôi nghe về một chiến lược bốn biến thể của OnePlus, vì vậy chúng tôi không có nhiều thông tin về các mô hình này. Nhưng nếu điều này là đúng, thì mong đợi rất nhiều chi tiết hơn trong vài ngày tới.

dienthoai2017
Share on Google Plus

About

^^

0 comments:

Đăng nhận xét