Xiaomi Mi5 giảm giá cực sốc trên OPPOMART chỉ còn 309$

Xiaomi Mi5 từng được ra mắt vào tháng hai vừa qua, đã gần bốn tháng kể từ khi phát hành mẫu smarthpoen đầu bảng của hãng đã nhận được sự quan tâm lớn.

Mẫu flagship này đã được bán rộng rãi trên khắp thế giới, cụ thể như ở Việt Nam Xiaomi Mi5 đang có giá khoảng 7,6 triệu đồng tham khảo tại cửa hàng Viettablet.com cùng nhiều khuyến mãi quà tặng hấp dẫn kèm theo.

Trong khi đó ở thế giới có rất nhiều nhà bán lẽ mở bán Xiaomi Mi5 nên rât cạnh tranh. Để nhận được sự ủng hộ nhiều hơn một trang bán lẽ OPPOMART đã đưa ra trương chình khuyến mãi chỉ còn 309$ rẽ hơn lên đến 90$ mức giá này quả thật là rất tuyệt vời cho người dùng muốn sỡ hữu smartphone đình đám này.

Xiaomi Mi5 được đăng bán trên oppomart

Trong trường hợp bạn đang tự hỏi, liệu có thuế hải quan đối với các sản phẩm bạn mua từ các cửa hàng bán lẻ. Nhưng bạn sẽ phải bỏ ra phí vận chuyển nhanh đến bất cứ nơi nào với giá từ $ 20- $ 30. Tổng cộng vẫn còn dưới $ 350 là khá rẻ theo giá tiêu chuẩn.

Thông số cấu hình ấn tượng của Xiaomi Mi5

Đây quả là một tin vui đối với người dùng chỉ với $ 309, bạn đã có thể mua ngay chiếc Xiaomi Mi5 bản 3GB RAM và 32GB dung lượng lưu trữ bộ nhớ trong. Máy sử dụng vi xử lý Snapdragon 820 với tốc độ 1.8GHz. Ở phía sau, điện thoại đi kèm với camera chính 16MP và một camera cảm biến 4MP ở mặt trước.

Các tính năng khác của Xiaomi Mi5 bao gồm hỗ trợ băng tần FDD-LTE, một viên pin 3000mAh với công nghệ sạc nhanh Quick Charge 3.0 và một màn hình 5,15-inch độ phân giải Full HD

dienthoai2017
Share on Google Plus

About

^^

0 comments:

Đăng nhận xét