Đánh giá những cải tiến trên Xiaomi Redmi Note 3

Có thể nói Xiaomi Redmi Note 3 chính là một chiếc smartphone flagship quan trọng bậc nhất của Xiaomi, mang trên mình những cải tiến đáng giá, thông số cấu hình cực mạnh, thiết kế bên ngoài đươc chăm chút tỉ mỉ, tính năng bảo mật bằng vân tay cao cấp, hệ điều hành MIUI mới ấn tượng...
Có thể nói Xiaomi Redmi Note 3 là một sự đột phá hoàn toàn so với mẫu tiền nhiệm Xiaomi Redmi Note 2.

 Redmi Note 3 sở hữu nhiều điểm nâng cấp đáng giá

 Xiaomi Redmi Note 3 được nâng cấp mạnh về thiết kế, từ thiết kế vỏ nhựa trên Note 2 được cải tiến lên thiết kế vỏ kim loại cao cấp, có thể nói đa phần người dùng smartphone đều rất ấn tượng với các thiết kế vỏ kim lại.
Ngoài ra Xiaomi Redmi Note 3 có pin với dung lượng cao hơn, flash led kép, cộng thêm tính năng bảo mật bằng vân tay mà chỉ có những dòng cao cấp hiện nay mới có được. Có thể nói Xiaomi Redmi Note 3 đã giải quyết được những thiếu sót còn tồn tại trên Xiaomi Redmi Note 2 về thiết kế, thời lượng sử dụng cũng như hiệu năng xử lý.

Thiết kế kim loại là điểm nâng cấp đáng chú ý nhất trên Redmi Note 3

Đánh giá những nâng cấp trên Xiaomi Redmi Note 3

Xiaomi Redmi Note 3 hoàn toàn vượt trội so với các thế hệ dòng Redmi trước đó, thiết kế vỏ ngoài bằng kim loại tăng tính thẩm mỹ, mở khóa bằng vân tay nhanh và hiện đại hơn, khả năng xử lý mạnh mẽ hơn, đèn flash kép hỗ trợ chụp ảnh trong bóng tối tốt hơn, dung lượng pin cao hơn cho thời lượng sử dụng kéo dài hơn.

Ngoài ra thì bảo mật vân tay cũng là một cải tiến đáng kể

Màn hình lớn 5.5 inch Full HD và Camera chính 13MP không có nhiều sự đột phá so với Redmi Note 2, tuy nhiên thì con chip xử lý Helio X10 thế hệ mới của MediaTek hứa hẹn đem lại khả năng xử lý và hiệu năng vượt trội hơn. Hệ điều hành MIUI 7 dựa trên nền tảng Android 5.1 cũng đem lại sự mượt mà, mạnh mẽ hơn cả về xử lý lẫn tiện dụng.

Nói thêm về viên pin, Redmi Note 3 sở hữu pin khủng 4000mAh không thể tháo rời, gần đây các sản phẩm của Xiaomi đang hướng về thiết kế nguyên khối không thể tháo rời mặt lưng, ngày càng giống các dòng iPhone và các dòng cao cấp của Samsung. 

Tuy nhiên máy vẫn có nhược điểm là mặt trước không được bọc kính cường lực, điều này có thể khiến người dùng bận tâm, tuy nhiên một miếng dán màn hình cường lực có thể khắc phục nhược điểm này.

Điện thoại 2017
Share on Google Plus

About

^^

0 comments:

Đăng nhận xét